หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

3 Con cờ tưởng rằng rất mạnh nhưng lại bị hắt hủi vì nhát kết quả chỉ trong chơi Trường Chân Lý

Đấu Trường Chân Lý đc hiểu rõ đến là một trong những cuộc chơi giải pháp theo vòng đấu, theo đó để chiến thắng bạn cần phải đo ván 7 kẻ thù, thi công một team khỏe mạnh để hành động cùng phân bại thắng thua trận. mục đích chung cục là bắt buộc tồn tại đến cuối cuộc chiến, vậy là chức nhà vô địch thủ rồi sẽ thuộc sở hữu bạn. trong vòng đấu Trường Chân Lý có không ít vị tướng có năng lực siêu mạnh, tuy nhiên lại không được game thủ ưu ái sử dụng vì độ hiệu quả nhát. và đào bới chính là các vị tướng nào ngay chỉ trong nội dung bài viết dưới đây.

Tướng Xin Zhao

Những vị tướng như Katarina, Kalista tốt Yasuo.. Là những chiếc tên rất rất gần gũi và các trò chơi có sử dụng chiến tướng hay tuy thế chơi. mặc dù cũng có thể có 2 hệ tộc trên nhưng Xin Zhao lại không quá được game thủ xem trọng. có nhiều nhận định còn cho rằng đây là vị tướng nhát nhất trong đấu game Trường Chân Lý. mặc dù thế, ít gamer phân biệt rằng, nhờ vào bộ năng lực mà mình download, tướng Xin Zhao lại có lẽ công thủ hoàn mĩ. Khi Xin Zhao tung ra Bán Nguyệt Thương rồi sẽ gây sát thương lên kẻ định đồng thời có khả năng giảm đến 85% sát thương nhận vào. Nó còn hình như tạo nên sát thương để tiêu diệt kẻ địch bị không dễ dàng. Sở dĩ, vị tướng đó lại không được game thủ trọng dụng vì việc tạo gây sát thương lên kẻ thù rất khó khăn để thực hiện. Khi 4 vị tướng chủ lực tuy thế hành với dàn tướng để tạo cảm giác khống chế mạnh thì tỷ lệ tướng Xin Zhao với team của nó hình như trụ đc đến hết ván giao tranh.

Mặt khác, vì Xin Zhao được biết đến là 1 trong những tướng cận đấu nên rất dễ bị tương khắc và chế ngự bởi các pha tấn công tới tấp của địch. chắc rằng meta của chơi Trường Chân Lý hiện thực không thật dành riêng để Xin Zhao phát huy hết bản lĩnh chiến đấu của chính mình.

Tướng Xin Zhao không đc gamer xem trọng

Tướng Kindred

Tướng Kindred thì được ưa chuộng hơn Tướng Kindred, mặc dù thế, gamer cũng chỉ cần dùng vị tướng này để kích hệ tộc chưa nó không được nghĩ là những binh sỹ chủ lực trong đội nhóm. Vì Sao khá đơn giản vì Linh Hội ở phiên bản hiện tại là 1 tộc mạnh nhất. Tộc Linh Hồn tập trung dựa trên và Bóng đáng sợ hoặc Nguyệt Tộc nên nếu chỉ có 2 quân bài chủ lực Aphelios với Zed thì tướng Kindred không dường như giao tranh cùng team quá mạnh này. dù rằng Kindred là vị tướng trong vòng team Thợ Săn, dẫu thế, những người chơi vẫn chỉ tập trung đầu tư chi tiêu, trang bị cho Ashe và Warwick để nhanh lẹ chiếm điểm mạnh chỉ trong trận đấu.

Tướng Kindred không được coi là chiến binh chủ lực của team

Lý giải đơn giản là do tướng Kindred cài đặt một lối lên đồ biệt lập hoàn toàn so với những con bài và hệ khác khi mà Bùa Xanh với mũ Phù Thủy được coi là những trang bị cần nhớ, cần thiết mà vị tướng này cần có. Ashe, Aphelios, Warwick thì rất có nhu cầu các món trang bị nhằm mục đích gia tăng tốc đánh. chính vì như vậy ngay cả khi có bộ hệ tộc đẹp thì rất ít game thủ chịu dồn hết trạng bị cho tướng Kindred vì nó thực sự không mang lại hiệu quả chỉ trong cuộc giao tranh.

Tướng Irelia

Dù được xem cao trong việc sở hữu bộ hệ tộc hoàn chỉnh cũng nhưng khả năng tấn công cùng phòng thủ khỏe khoắn nhưng Irelia cũng là vị tướng không được các game thủ để ý. bạn dạng thân vị tướng này cũng download những bộ kỹ năng rất mạnh nhưng hay sử dụng làm nhỏ mồi thu hút sát thương từ các địch. Irelia là luôn luôn là ưu ái rút cục thường đc giả cho những món trang bị lẻ khi mà những game thủ không thẻ ghép được trang bị nào khác. Vì Irelia là mộ tướng cận chơi cũng như tướng Xin Zhao rất gian lao để có thể tạo nên số lượng sát thương ổn định. Bộ trang bị trong phiên bản mùa 4 cũng không phụ trợ gì cho vị tướng này tạo nên cảm giác trên đòn đánh vì đội trang bị gần như đã bị nockout hết. nếu như trong vòng phiên bản đấu Trường Chân Lý mùa 4 mà có Bùa Đỏ giỏi Phá kiếm thì sẽ là trợ thủ đắc lực để Irelia làm ra lượng sát thương lớn cùng cân bằng.

Tướng Irelia cũng không đc gamer chăm chú

Như vậy 3 vị tướng Xin Zhao, Kindred, Irelia mặc dù được coi là rất mạnh nhưng không được những game thủ chú trọng để cần dùng trong mỗi cuộc giao tranh. hi vọng cùng thông tin có lợi bên trên sẽ giúp bạn đề ra năng lượng chơi game hài hòa, tạo được điểm mạnh trong cuộc chiến với nhanh chóng dành win.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น