หน้าเว็บ

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Ai là game thủ đang chiến Minecraft? Tìm hiểu lứa tuổi trung bình của độc giả trò chơi “xếp gạch”

Trải qua không ít năm đổi mới, Minecraft đã vươn mình trở thành một tượng đài của làng trò chơi thế giới. cách thức đơn giản mà lôi cuốn tới mức...gây nghiện này chắc rằng là tấm gương để những đơn vị phân phối trò chơi, nhất là các C.ty ít tên tuổi, noi gương để cố gắng nâng cấp.

Phiên bản này thường được nối sát cùng...trẻ thơ, và những viên gạch Lego thời thơ nhỏ bé. Cũng vì thế mà nếu chỉ xem qua lần đầu, đa phần bọn họ sẽ nhìn nhận nó là 1 trong những trò...trẻ khiêm tốn, dành riêng cho tầng lớp còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Vậy có chắc chắn là chỉ thanh thiếu niên new đấu Minecraft không? cấm trẻ em cũng chơi lego, chiến...búp bê mà? và tụi tôi đào bới nhé!
Minecraft có 1 sự lôi kéo hết sức gian truân giảng giải, với hình thức chẳng có gì đáng nói
Minecraft có 1 sự lôi kéo hết sức gian truân giảng giải, với hình thức chẳng có gì đáng nói
Minecraft là phiên bản gì vậy?

Câu hỏi trên chắc hẳn rằng không có tiếng cho lắm. tuy vậy, để phục vụ cho cả mọi người, chúng tôi vẫn sẽ trả lời nó.

Minecraft là một trong những cách thức dạng sandbox, thế giới mở. trò chơi tận dụng các tân tiến của công nghệ Game trực tuyến để làm nên một địa cầu gần như là vô biên.

Trong vòng trò chơi, game thủ đc cần đến trí hình dung của bản thân mình theo bất kể phương thức nào họ muốn để kiến thiết nên các công trình, các hình hài họ mong muốn.

Điểm trừ, lại đó là điểm khác biệt, thu hút nhất của trò chơi, là ở nền giao diện có phần sơ sài. Game cần dùng hoàn toàn các khối hộp, dạng viên gạch, không khác gì các viên xếp hình Lego. Từ những khối hình hộp vuông vức nhàm chán đó, game thủ nhân rộng nó lên hàng trăm, hàng nghìn lần, giống như những điểm Hình ảnh bé, tạo cho một bức tranh rộng đa sắc màu theo ý của bọn họ.

Chính vì quy mô gần như giới hạn max như thế mà Minecraft được ví như 1 công cụ “xây thế giới”, nơi gamer có vẻ làm ra được các công trình đồ sộ, bề thế, chi tiết không kéo gì ngoài đời thật.
Trí hình dung của bạn được bay cao khi bọn họ chiến Minecraft
Trí hình dung của bạn được bay cao khi bọn họ chiến Minecraft
Bên cạnh tựa game đấu kiến tạo độc lập, Minecraft sau đây còn đc bổ sung cập nhật loạt game đấu sinh tồn - survival mode, bám theo xu hướng chung của làng trò chơi. đó là một hướng đi rất đúng mực của đơn vị sản xuất, biến trò chơi thành một công cụ thư giãn nhiều người đấu thu hút, và tính thị trường cao.

Minecraft giới hạn max lứa tuổi chơi, cũng không vướng cần phải bất cứ điểm nào khiến cho những cơ quan quản lý phải kiểm duyệt nó. Chính bạn, cùng trí hình dung của bản thân mình, xây dựng nên các công trình, các dòng sản phẩm theo ý họ mong muốn.

Sau cùng thì ai là game thủ Minecraft?

Cùng sức truyền tay rộng của bản thân, Minecraft vẫn đang là một game show có con số tín đồ đông đảo nhất. câu hỏi đưa ra bền chắc sẽ là nhờ ai mà Minecraft có được ngày hôm nay? giỏi chính xác là nhiều người tò mò về chân dung của những bạn "nghiện" Minecraft.

Đc gắn mác Lego bạn dạng ảo hóa, vì vậy, sinh tồn một định kiến cho rằng Minecraft là trò trẻ con, chỉ có con nít bắt đầu chiến. Nếu thực sự suy xét mạng xã hội trò chơi, đặc biệt là giới streamer, bạn sẽ hiểu được rằng điều ấy đang không đúng. Còn cùng các người không thực sự quan tâm đến Game thì sao? Chỉ có bí kíp phản biện lại bọn họ bằng những số lượng.
Thật không dễ dàng tin khi đa số game thủ Minecraft là thuộc lứa tuổi trưởng thành!
Thật không dễ dàng tin khi đa số game thủ Minecraft là thuộc lứa tuổi trưởng thành!
Cụ thể, theo thông tin vừa qua của tạp chí công nghệ cùng thư giãn Edge, trong vòng một cuộc trả lời phỏng vấn, người đứng đầu của Minecraft là Helen Chiang đã đưa ra một thông báo gây sốc về tầng lớp trung bình của người chơi loạt game này. chi tiết, lượng đó là vào khoảng cách 24 tuổi. Vâng, và đúng là 24 tuổi, thế hệ mà về kim chỉ nan là các người đã ra trường cùng đi làm.

Cũng buộc phải nói rằng 24 là con số “trung bình”, chính vì như vậy mà có vẻ Kết luận rằng Minecraft lôi kéo một số lượng bạn to đùng với không từ bất cứ độ tuổi nào.

Chiang cũng cho biết rằng trẻ em giật một trong những phần không nhỏ số lượng bạn Minecraft, đóng góp đáng kể vào lợi nhuận lớn tưởng hàng tháng của cách thức này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น