หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Ronaldinho dự đoán Coutinho sẽ gia nhập Barca năm 2015

Danh thủ của bóng đá Brazil, Ronaldinho đã từng tiên đoán việc cầu thủ Philippe Coutinho có thể sẽ gia nhập Barca cách đây 2 năm. Bởi bản thân anh luôn theo dõi sát sao những màn trình diễn của các cầu thủ đồng hương tại châu Âu.
Ronaldinho cũng là một trong số các ngôi sao Brazil nổi tiếng từng thi đấu cho Barca. Bản thân cầu thủ Ronaldinho luôn theo dõi và quan sát các màn trình diễn thi đấu của những cầu thủ đồng hương tại Châu Âu. Cách đây 2 năm, anh đã từng tiên đoán cầu thủ Coutinho sẽ chuyển sang Barca. Vào tháng 5/2015, cầu thủ Coutinho đã chính thức có tên trong bản danh sách Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA.
Ronaldinho dự đoán Coutinho sẽ gia nhập Barca
Ronaldinho dự đoán Coutinho sẽ gia nhập Barca
Ronaldinho đã phát biểu chia sẻ vào năm 2015 trên tờ Daily Mail. Anh cho biết:  "Coutinho là cầu thủ đã có được một mùa giải tuyệt vời khi anh đã thể hiện được hết những tài năng, điểm mạnh của mình trên sân đấu. Cậu ấy được đánh giá là một trong số những tiền vệ xuất sắc nhất nhất ở châu Âu trong thời gian này. Đây được xem là một trong những thành tích rất lớn của cầu thủ Coutinho. Bởi lúc này cậu ấy chỉ chơi cho một đội bóng không thường xuyên chơi tốt và có được những kết quả ấn tượng trong các mùa giải thi đấu. Tôi không nói chuyện với tiền vệ Coutinho hay Barca, nhưng tôi biết đội tuyển Barca đang thực hiện tìm kiếm một cầu thủ có đầy đủ những phẩm chất, cá tính như Coutinho".
Không chỉ có những dòng chia sẻ trên, cầu thủ Ronaldinho tiếp tục phát biểu và có những chia sẻ chân thành nhất đến với tiền vệ Coutinho: "Sau những tháng năm Xavi gắn bó với Barca lúc này anh đã ra đi chọn Iniesta để làm nơi tiếp tục sự nghiệp bóng đá. Tuy nhiên giờ đây anh đã bước sang tuổi 30, lúc này Barca cần phải tăng cường củng cố lực lượng ở vị trí đó. Bởi đây là vị trí quan trọng nhất của đội bóng. Đây chính là lý do mà tôi nghĩ đội bóng Barca nên lựa chọn tiền vệ Coutinho. 
Coutinho trở thành cầu thủ Brazil mới nhất chuyển từ sang Barca
Coutinho trở thành cầu thủ Brazil mới nhất chuyển từ sang Barca
Việc thi đấu với những cầu thủ hàng đầu, có lối chơi ấn tượng và phong độ sẽ giúp bạn tiến bộ hơn. Nếu như khi thi đấu cho Barca, tiền vệ Coutinho không chỉ gặt hái được danh hiệu mà cậu ấy còn có cơ hội để cải thiện rất nhiều vì được sát cánh với những cầu thủ như Messi, Suarez, Neymar và Iniesta".
Không chỉ vậy, ngay cả  đến cựu đội trưởng của  đội bóng Liverpool là Steven Gerrard cũng đã viết trong cuốn tự truyện "My Story" vào năm 2015. Anh cho rằng Barca chắc chắn sẽ để mắt đến cầu thủ Coutinho. Đặc biệt hõ sẽ rất khó để cho đội bóng chủ sân Anfield giữ chân tiền vệ người Brazil. 
Điều Ronaldinho dự đoán đã thành sự thật
Điều Ronaldinho dự đoán đã thành sự thật
"Cầu thủ Coutinho vừa mới chính thức kí một bản hợp đồng mới. Có vẻ cậu ấy và vợ của mình sẽ có một cuộc sống ổn định ở Liverpool", Gerrard đã viết về việc khi cầu thủ Coutinho kí hợp đồng có thời hạn 5 năm vào tháng 2/2015.
"Nhưng tôi biết rằng các câu lạc bộ lớn của Tây Ban Nha như Barca và Real Madrid chắc chắn sẽ săn đuổi cầu thủ Coutinho trong vài mùa giải nữa. Điều này thực sự giống như việc họ từng làm với cầu thủ Luis Suarez. Và đến lúc đó, tình hình sẽ trở nên khó khăn và phức tạp với đội bóng Liverpool vì sức hút của 2 câu lạc bộ này đối với các cầu thủ Nam Mỹ là rất lớn", Gerrard kết luận.
Thật không may cho đội bóng Liverpool bởi điều mà cựu đội trưởng Gerrard viết trong cuốn tự truyện đã trở thành sự thật.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น