หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

Cốt truyện những trang bị mà Violet phải chỉ trong Liên quân di động mùa 10

Violet là vị tướng đc hiểu rõ đến với khả năng gây sát thương giỏi với có 1 hình ảnh bên ngoài lôi kéo. Để chơi xuất xắc đc nhân vật này, game thủ cần được kiến tạo cho chính bản thân một lối chơi với những kĩ năng tương xứng. Đồng thời cũng cần chú ý đến hình thức lên trang bị cho Violet trước mỗi cuộc chơi, vì điều này tác động không ít đến sức khỏe của Violet khi tham gia những cuộc giao tranh.

Bài viết tiếp sau đây rồi sẽ hướng dẫn xem thêm cho bạn hình thức lên trang bị cho Violet theo từng giai đoạn của cuộc đấu. Khi có được những trang bị cân xứng Violet hình như làm tốt nhất sức mạnh của chính bản thân mình để nắm thế chủ động trong các pha giao tranh. người chơi hãy để ý với áp dụng ngay các trang bị này cho anh hùng của mình nhé!

Trang bị giai đoạn đầu cuộc chiến cho Violet

Rựa Thợ Săn: trợ giúp gia tăng 20% sát thương lên quái rừng cùng đạt thêm 20% Trải Nghiệm khi Violet giống như đè bẹp đc quái rừng. đây là một trang bị luôn luôn phải có cho những người chơi đi rừng, đặc biệt là vị tướng mạnh như Violet.

Tìm Truy Hồn: Violet chắc là nhận nhiều nhất điểm số từ trang bị khi xong trang bị này. gamer buộc phải đánh hạ 30 mục tiêu để tăng nhiều công vật lý nhất chắc là. Hình như trang bị còn gây thêm 30% sát thương lên quái rừng và nhận 35% Kinh nghiệm khi tiêu diệt quái rừng.
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất cần thiết và Violet
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất cần thiết và Violet
Giầy Kiên Cường: trang bị này bổ trợ Violet tăng 110 giáp phép cùng tăng 60 tốc độ chạy, có lẽ giảm hiệu ứng khống chế do đối phương gây nên. đấy là một trang bị rất cần cho Violet chỉ trong giai đoạn đầu trận đấu.

Trang bị thời đoạn giữa trận chiến cho Violet

Thương Xuyên Bá: hình như giúp Violet tăng xuyên giáp với tăng 10% speed khi rời khỏi giao tranh. Trang bị trấn phái này rồi sẽ làm cho lực sát thương của Violet đc tăng nhanh đáng chú ý.

Phức tạp Kiếm: trong vòng 5s sau thời điểm tung chiêu thì đòn đánh tiếp sau của Violet sẽ gây thêm 100% công vật lý và 2s hồi chiêu. Đồng thời trang bị còn làm Violet tăng 10% hút máu, 500 máu tối đa cùng giảm 10% giây phút hồi chiêu của bản thân mình. Từ đó lực tay với độ đột phá của Violet sẽ đc gia ngày càng tăng.

Trang bị giai đoạn cuối cuộc chơi cho Violet

Kiếm Muramasa: trang bị suport tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp với giảm 10% giây phút hồi chiêu của Violet. Đây sẽ là trang bị rất là hợp với Violet trong vòng giai đoạn cuối trận đấu này khi những đối thủ dồn dập lên nhiều kháng vật lý để nỗ lực kết thúc cuộc chơi một cách ngắn nhất.
Trang bị tương xứng giúp Violet gia tăng sức mạnh
Trang bị tương xứng giúp Violet gia tăng sức mạnh
Liềm giành Mệnh: trang bị này phụ trợ Violet không bị đánh bại một cách bất thần, khi tiến vào trạng thái bất tử Violet có vẻ miễn nhiễm sát thương với tốc độ chạy thêm 20% chỉ trong 1s. mặc dù vậy thời gian hồi chiêu của trang bị này khá dài, lên tới 90s. Hình như, trang bị còn bày bán thêm 60 công vật lý và giảm 5% time hồi chiêu của Violet.

Trang bị tùy chọn lựa khác cho Violet

Kề bên các trang bị thiết yếu trong những giai đoạn của trận chiến thì Violet còn cần thêm những trang bị tùy chọn lựa khác để có vẻ đối phó xuất xắc cùng các tình huống bất thần có thể xảy ra trong số pha giao tranh. chúng ta có thể sử dụng các trang bị sau, phụ thuộc vào sức khỏe cùng cách chơi của địch để chọn cho tương xứng nhé!

Cung Tà Ma: bổ trợ Violet tăng 90% hút máu cùng những vị tướng đánh xa kéo dãn dài 3s. Đồng thời tăng 90 công vật lý, 10% hút máu và 20% chí mạng.
Các trang bị tùy chọn giúp đỡ Violet ứng phó và các tình huống bất ngờ
Các trang bị tùy chọn giúp đỡ Violet ứng phó và các tình huống bất ngờ
Cung Bão Tố: trang bị này sẽ phù hợp hơn cùng bạn có cách chơi đi rừng sử dụng đòn đánh thường nhiều hơn giải pháp. Nó chỉ tăng đc 15 công vật lý cho tướng nhưng bù vào đó tốc độ đánh sẽ đc nâng cấp đáng kể với nội tại sẽ đc kích hoạt dồn dập.

Bên trên đấy là nội dung bài viết hướng dẫn người chơi bí kíp lên đồ cho Violet trong vòng Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Anh chị em chơi trò chơi vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น